Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59549
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.
Lê, Thị Thanh Thảo
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Toán học 3
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về nội dung phép nhân và phép chia trong chương trình toán lớp 3; - Nghiên cứu nội dung, chương trình môn Toán lớp 3. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức DH hoạt động khám phá chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100. Nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực toán học; Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 theo con đường khám phá. - Khảo sát thực trạng dạy học chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3; - Thiết kế và tổ chức một số hoạt động dạy học chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3; - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59549
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
luận văn lê thị thanh thảo.pdf4 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Thảo.pdf246.84 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...