Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Author Hoàng, Nam Hải, TS.
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 35 to 54 of 57
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Thiết kế và tổ chức trò chơi toán học nhằm phát triển năng lực cho học sinh tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trịnh, Thị Thu Thảo
2021
THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC VẬN DỤNG TOÁN HỌC VÀO THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Lê, Thùy Dương
2020
Tìm hiểu giáo dục học sinh lớp 5 bằng kỷ luật tích cực ở trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Nga
2020
Tìm hiểu hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 3 ở trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Cao, Thị Dung
2020
Tìm hiểu năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi – Thành phố Đà Nẵng.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trương, Lê Thanh Hải
2019
Tìm hiểu năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Đoàn, Thị Châu Giang
2019
Tìm hiểu thực trạng giáo dục chống xâm hại tình dục cho học sinh ở một số trường tiểu học
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Hà, Thị Kiều Nhung
2020
Tìm hiểu thực trạng giáo dục STEM trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Phan, Thị Bích Thủy
2016
Tìm hiểu thực trạng sử dụng các tình huống học tập trong dạy học toán ở tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Đậu, Thị Ánh Duyên
2018
Tìm hiểu thực trạng vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Nhung
2021
Tìm hiểu đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy toán lớp 1 tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Thu Hà
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC YẾU TỐ THỐNG KÊ VÀ XÁC SUẤT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 2
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
NGUYỄN, THỊ DUY ĐÀO
2022
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học toán lớp 2
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Đỗ, Thị Linh Trang
2020
Vận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Thiện Tâm
2022
VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
LƯƠNG, THỊ KIM YẾN
2022
VẬN DỤNG PHẦN MỀM SCRATCH THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC MỘT SỐ TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 2
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
LÊ, TẤN TÍN
2017
Vận dụng phương pháp chia tỉ lệ nhằm nâng cao năng lực giải toán cho học sinh cuối cấp Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Thùy Nhung
2017
Xây dựng hệ thống câu hỏi kết thúc mở trong một số nội dung dạy học Toán lớp 4 ở Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Phan, Minh Trung
;
Phạm, Hải Đăng Hiếu
2017
Xây dựng một số chủ đề dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực học tập Toán cho học sinh Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Thiên Lý
2023
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 thông qua chủ đề một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Thúy