Browsing by Author Hoàng, Nam Hải, TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 30 to 49 of 57 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học toánHoàng, Nam Hải, TS.; Kim, Thị Quỳnh
2017Thiết kế bài dạy E-Learning trong dạy học Toán ở Tiểu họcHoàng, Nam Hải, TS.; Trương, Thị Lan Nhi
2017Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 5.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Như Hà
2022Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn trong dạy toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Phước An
2021THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 5Hoàng, Nam Hải, TS.; Bùi, Thị Yên
2018Thiết kế và tổ chức trò chơi toán học nhằm phát triển năng lực cho học sinh tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trịnh, Thị Thu Thảo
2021THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC VẬN DỤNG TOÁN HỌC VÀO THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4Hoàng, Nam Hải, TS.; Lê, Thùy Dương
2020Tìm hiểu giáo dục học sinh lớp 5 bằng kỷ luật tích cực ở trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà NẵngHoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Nga
2020Tìm hiểu hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 3 ở trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.Hoàng, Nam Hải, TS.; Cao, Thị Dung
2020Tìm hiểu năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi – Thành phố Đà Nẵng.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trương, Lê Thanh Hải
2019Tìm hiểu năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4Hoàng, Nam Hải, TS.; Đoàn, Thị Châu Giang
2019Tìm hiểu thực trạng giáo dục chống xâm hại tình dục cho học sinh ở một số trường tiểu họcHoàng, Nam Hải, TS.; Hà, Thị Kiều Nhung
2020Tìm hiểu thực trạng giáo dục STEM trên địa bàn thành phố Đà NẵngHoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Thị Bích Thủy
2016Tìm hiểu thực trạng sử dụng các tình huống học tập trong dạy học toán ở tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Đậu, Thị Ánh Duyên
2018Tìm hiểu thực trạng vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lựcHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Nhung
2021Tìm hiểu đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy toán lớp 1 tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Thu Hà
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC YẾU TỐ THỐNG KÊ VÀ XÁC SUẤT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 2Hoàng, Nam Hải, TS.; NGUYỄN, THỊ DUY ĐÀO
2022Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học toán lớp 2Hoàng, Nam Hải, TS.; Đỗ, Thị Linh Trang
2020Vận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thiện Tâm
2022VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINHHoàng, Nam Hải, TS.; LƯƠNG, THỊ KIM YẾN