Browsing by Author Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 81 to 96 of 96 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "CHẤT KHÍ "VẬT LÝ 10 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; NGUYỄN, HOÀNG THÙY LINH
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” VẬT LÝ 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÝ VÀO THỰC TIỄNNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; PHẠM, THỊ QUỲNH NHƯ
2023Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Ngọc Nam
2023Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Võ, Thị Hường
2023Tổ chức dạy học phần “cơ – nhiệt” vật lí 8 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duyNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Đức Yến Nhi
2018Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Kiều, Thanh Hỷ
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Anh
2018Vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh khi dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Hoàng Lan
2013Xây dựng quy trình đánh giá giảng viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – HànNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Vũ, Thu Huyền
2021XÂY DỰNG TÀI LIỆU HỖ TRỢ TỰ HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; MAI, THỊ SANG
2020Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần “quang hình học”- vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Công Cường
2020Xây dựng và sử dụng bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng sự chuyển thể” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Tấn Việt
2020Xây dựng và sử dụng bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phạm, Nghiệp
2023Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thảo
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý lớp 11 ở trường trung học phổ thông Huoy Xay, tỉnh Savannakhet (nước CHDCND Lào)Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Thavone, Sayavongsa