Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Author Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 81 to 96 of 96
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2021
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "CHẤT KHÍ "VẬT LÝ 10 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
NGUYỄN, HOÀNG THÙY LINH
2021
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” VẬT LÝ 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÝ VÀO THỰC TIỄN
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
PHẠM, THỊ QUỲNH NHƯ
2023
Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Ngọc Nam
2023
Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Võ, Thị Hường
2023
Tổ chức dạy học phần “cơ – nhiệt” vật lí 8 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Đức Yến Nhi
2018
Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Kiều, Thanh Hỷ
2023
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Trần, Văn Thị Hải Yến
2023
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Lê, Thị Ngọc Anh
2018
Vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh khi dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Hoàng Lan
2013
Xây dựng quy trình đánh giá giảng viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Vũ, Thu Huyền
2021
XÂY DỰNG TÀI LIỆU HỖ TRỢ TỰ HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
MAI, THỊ SANG
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần “quang hình học”- vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí cho học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Trần, Công Cường
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng sự chuyển thể” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Tấn Việt
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Phạm, Nghiệp
2023
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Thảo
2018
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý lớp 11 ở trường trung học phổ thông Huoy Xay, tỉnh Savannakhet (nước CHDCND Lào)
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Thavone, Sayavongsa