Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56276
Title: Vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh khi dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11
Authors: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Hoàng Lan
Keywords: Khúc xạ ánh sáng
Phương pháp dạy học
Vật lý 11
Năng lực giải quyết vấn đề
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu lý luận về dạy học theo định hướng phát triển năng lực, dạy học nêu và GQVĐ, các năng lực chuyên biệt trong bộ môn Vật lí, năng lực GQVĐ. Nghiên cứu các nội dung kiến thức chương Khúc xạ ánh sáng. Soạn thảo tiến trình dạy học theo phương pháp nêu và GQVĐ chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11 THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho học sinh. Nghiên cứu thực trạng vận dụng PPDH nêu và GQVĐ trong môn Vật lí ở trường THPT thành phố Đà Nẵng nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho HS và thực trạng dạy học chương Khúc xạ ánh sáng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của tiến trình dạy học đã soạn thảo đối với việc phát triển năng lực GQVĐ của học sinh khi vận dụng PPDH nêu và GQVĐ.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56276
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Hoang Lan - tom tat.pdftóm tắt409.89 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Nguyen Thi Hoang Lan - toan van.pdftoàn văn5.68 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...