Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56276
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh khi dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Hoàng Lan
Từ khoá: Khúc xạ ánh sáng
Phương pháp dạy học
Vật lý 11
Năng lực giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu lý luận về dạy học theo định hướng phát triển năng lực, dạy học nêu và GQVĐ, các năng lực chuyên biệt trong bộ môn Vật lí, năng lực GQVĐ. Nghiên cứu các nội dung kiến thức chương Khúc xạ ánh sáng. Soạn thảo tiến trình dạy học theo phương pháp nêu và GQVĐ chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11 THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho học sinh. Nghiên cứu thực trạng vận dụng PPDH nêu và GQVĐ trong môn Vật lí ở trường THPT thành phố Đà Nẵng nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho HS và thực trạng dạy học chương Khúc xạ ánh sáng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của tiến trình dạy học đã soạn thảo đối với việc phát triển năng lực GQVĐ của học sinh khi vận dụng PPDH nêu và GQVĐ.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56276
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen Thi Hoang Lan - tom tat.pdftóm tắt409.89 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Nguyen Thi Hoang Lan - toan van.pdftoàn văn5.68 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...