Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57411
Title: Xây dựng và sử dụng bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.
Authors: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Phạm, Nghiệp
Keywords: Dòng điện trong các môi trường
PISA
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu thực trạng hệ thống bài tập chương “Dòng điện trong các môi trường”- Vật lí 11 SGK của một số GV. Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực vật lý của học sinh. Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập theo định hướng PISA trong dạy học. Nghiên cứu về những năng lực được đánh giá của PISA, các cấp độ và nội dung đánh giá năng lực Khoa học của PISA. Nghiên cưu các mức độ đánh giá năng lực Khoa học trong PISA 2012. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa chương “Dòng điện trong các môi trường”- Vật lí lớp 11 THPT. Cách xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường”- Vật lí lớp 11 THPT theo hướng phát triển năng lực của học sinh. Đề xuất hướng sử dụng hệ thống bài tập đã xây dựng trong dạy học vật lý ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của đề tài.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57411
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt832.07 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Luận văn Phạm Nghiệp.pdftoàn văn10.1 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...