Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Thị Lan Anh

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 18 đến 37 của 54 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Nghiên cứu sử dụng thí nghiệm hóa học kết hợp với các phương pháp dạy học tích cực chương 1 và 2 hóa học 11 cơ bản nhằm tăng tính hứng thú cho học sinh ở Đà Nẵng.Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Mót
2015Nghiên cứu xây dựng một số bài thí nghiệm trong chương trình hóa học phổ thông (phần hóa hữu cơ) sử dụng hóa chất là các vật liệu có trong đời sống.Nguyễn, Thị Lan Anh; Đoàn, Thị Sa Li
2022Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập môn hoá học - phần phi kim lớp 10Nguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Ngọc Ngân
2022Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập môn hoá học - phần phi kim lớp 10Nguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Ngọc Ngân
2023Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập môn hóa học các bài về thuyết và định luật ở lớp 10 trường THPTNguyễn, Thị Lan Anh; Võ, Thị Thùy Trang
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập phân hóa phần phi kim lớp 10Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Phan Thanh Diệu
2019Phát triển năng lực thực hành hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương Nitơ – Photpho Hóa học 11 (cơ bản) trung học phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2013Phân dạng và phương pháp giải một số bài tập về Hiđrocacbon không no trong chương trình hóa học lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Thị Lan Anh; Doãn, Thị Ly
2016Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở trường trung học phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Mai, Nguyễn Phượng Hằng
2016Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa vô cơ lớp 10 - cơ bản ở trường trung học phổ thông theo hướng tích cực.Nguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Ngọc Dung
2023Thiết kế nền tảng tự học hoá học 11 phần hoá học hữu cơ và sử dụng trong hoạt động luyện tập chủ đề “hydrocarbon” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Phạm Thu Ngân
2023Thiết kế nền tảng tự học hoá học 11 và sử dụng trong dạy học chủ đề “dẫn xuất halogen - alcohol - phenol” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Hoàng Tâm
1/2017Tính chất giả điện dung của màng Oxit hỗn hợp Mn-Fe tổng hợp theo phương pháp Sol-Gel.Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Tiến Khí; Mạc, Đình Thiết
4/2017Tổng hợp và nghiên cứu tính chất của phức chất hỗn hợp phối tử 2 Hyđroxynicotinat và O-Phenantrolin một số nguyên tố đất hiếm nặngNguyễn, Thị Hiền Lan; Nguyễn, Thị Lan Anh
2019Tuyển chọn và sử dụng các bài tập hóa học có nội dung thực tiễn trong chương trình hóa lớp 9 ở trường THCSNguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Thị Tú Anh
2019Tuyển chọn và sử dụng các bài tập Hóa học có nội dung thực tiễn trong dạy học các bài về chất chương trình hóa lớp 8 ở trường THCSNguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Hiền
2018Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết năng lực vấn đề cho học sinh (chương oxi – lưu huỳnh – lớp 10 chuẩn)Nguyễn, Thị Lan Anh; Tăng, Thị Thuý Vi
2018Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học (lớp 10 chuẩn)Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Trinh
2017Vận dụng một số phương pháp làm việc nhóm trong dạy học Hóa học vô cơ lớp 11 chương trình chuẩn trường trung học phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Thị Nguyệt Hà
2019Vận dụng phương pháp dạy học theo góc khi dạy các bài về thuyết và định luật ở hoá học lớp 10 THPTNguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Hồng Ny