Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55639
Title: Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết năng lực vấn đề cho học sinh (chương oxi – lưu huỳnh – lớp 10 chuẩn)
Authors: Nguyễn, Thị Lan Anh
Tăng, Thị Thuý Vi
Keywords: Oxi
Lưu huỳnh
Phát triển năng lực
Hóa học 10
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy và học tập môn Hóa học theo quan điểm “lấy người học làm trung tâm” góp phần làm giảm thời gian độc thoại của giáo viên trên lớp, tăng thời gian cho học sinh tự học tự nghiên cứu, trao đổi thảo luận, trình bày suy nghĩ và đưa ra cách giải quyết vấn đề của mình... - Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa với phương pháp dạy học theo dự án, theo hợp đồng và theo góc trong môn hóa học ở trường THPT nhằm nâng cao hiệu quả dạy học hóa học chương Oxi - Lưu huỳnh lớp 10 chuẩn để, phát triển giải quyết vấn đề cho học sinh giúp các em có nhận thức đúng đắn và phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo trong học tập.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55639
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tăng_Thị_Thúy_Vi.pdftoàn văn2.12 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...