Browsing by Author Phan, Văn An

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 9 to 28 of 45 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu dạy học theo hướng phát triển năng lực phần hóa vô cơ lớp 11 nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Văn
2016Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Hồ, Thị Minh Thi
2012Nghiên cứu mô hình dạy học hợp tác hai chiều ở trường THPT Kỳ Anh – tỉnh Hà Tĩnh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Ngọc Khánh
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2013Nghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học giảng dạy bài ôn tập – tổng kết phần các nguyên tố kim loại nhằm nâng cao chất lượng bài lên lớp ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Lương, Thị Minh Thùy
2013Nghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học giảng dạy các học thuyết và định luật hóa học nhằm nâng cao chất lượng bài lên lớp ở trường phổ thông.Phan, Văn An; Lê, Đức Thắng
2012Nghiên cứu sử dụng phương pháp grap dạy học phối hợp với các phương pháp dạy học khác nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp chương nhóm Halogen lớp 10 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Ngô, Thị Nhơn
2012Nghiên cứu sử dụng phương pháp grap dạy học phối hợp với các phương pháp dạy học khác nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp chương nhóm Halogen lớp 10 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Ngô, Thị Nhơn
2019Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp
2019Nghiên cứu xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh dùng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập phần hữu cơ lớp 12 cơ bản.Phan, Văn An; Trần, Thị Yến
2012Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh qua hệ thống bài tập hóa học chương Nitơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Trần, Thị Ngọc Bích
2019Phát triển năng lực nhận thức và tư duy qua bài tập trắc nghiệm các nguyên tố phi kim hóa học 10 ở THPT.Phan, Văn An; Trần, Nguyên Đăng Diệu
2016Phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học chương trình hóa vô cơ lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Phan, Thị Thanh Nhàn
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực của người học phần Hidrocacbon lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Lê, Thị Kiều Oanh
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp học theo hướng phát triển năng lực người học phần phi kim hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Thùy Dung
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần hợp chất có chức lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Cao, Thị Thương
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần kim loại lớp 12 nâng cao.Phan, Văn An; Phan, Thị Lan
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần phi kim lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Bích Chi
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân