Browsing by Author Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
Showing results 1 to 17 of 17
Issue Date | Title | Author(s) |
2021 | KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP CHƯƠNG “ĐỘNG LỰC HỌC CHẤT ĐIỂM” – VẬT LÍ 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ BÍCH TRÂM |
2022 | Khai thác và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương “các định luật bảo toàn” – vật lý 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Cao, Thị Thảo |
2022 | Lựa chọn và sử dụng bài tập chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực nhận thức vật lí của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Văn Thuận Thành |
2021 | QUẢN LÝ CÔNG TÁC KIỂM TRA NỘI BỘ TẠI CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NÚI THÀNH TỈNH QUẢNG NAM | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Đoàn, Nguyên Lộc |
2023 | Quản lý công tác sinh viên nội trú tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin Và Truyền thông Việt - Hàn - Đại học Đà Nẵng | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Ngô, Đức Lâm |
2020 | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS QUẬN CẨM LỆ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Thái, Bình Minh Nguyệt |
2022 | Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn tiếng Việt của học sinh tại các trường tiểu học quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Đặng, Thị Hải Phượng |
2021 | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG MẪU GIÁO HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Đinh, Thị Thu Hằng |
2020 | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN ĐẠI LỘC TỈNH QUẢNG NAM | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Phan, Thị Liên |
2022 | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "KHÚC XẠ ÁNH SÁNG" - VẬT LÍ 11 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINH | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; PHAN, THỊ ANH TUẤN |
2022 | Tổ chức dạy học chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Thị Tuyên |
2022 | Tổ chức dạy học chương “dao động điều hòa” - vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Phan, Thị Diệp |
2023 | Tổ chức dạy học chương “hạt nhân nguyên tử” – vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Trần, Xuân Thanh |
2022 | Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Phi |
2022 | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN |
2022 | Tổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lí 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Hương Lan |
2022 | Tổ chức dạy học chương “từ trường” lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Hồng Nguyên |