Browsing by Author Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)
2021KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP CHƯƠNG “ĐỘNG LỰC HỌC CHẤT ĐIỂM” – VẬT LÍ 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ BÍCH TRÂM
2022Khai thác và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương “các định luật bảo toàn” – vật lý 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Cao, Thị Thảo
2022Lựa chọn và sử dụng bài tập chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực nhận thức vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Văn Thuận Thành
2021QUẢN LÝ CÔNG TÁC KIỂM TRA NỘI BỘ TẠI CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NÚI THÀNH TỈNH QUẢNG NAMNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Đoàn, Nguyên Lộc
2023Quản lý công tác sinh viên nội trú tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin Và Truyền thông Việt - Hàn - Đại học Đà NẵngNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Ngô, Đức Lâm
2020QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS QUẬN CẨM LỆ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Thái, Bình Minh Nguyệt
2022Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn tiếng Việt của học sinh tại các trường tiểu học quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Đặng, Thị Hải Phượng
2021QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG MẪU GIÁO HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAMNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Đinh, Thị Thu Hằng
2020QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN ĐẠI LỘC TỈNH QUẢNG NAMNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Phan, Thị Liên
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "KHÚC XẠ ÁNH SÁNG" - VẬT LÍ 11 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; PHAN, THỊ ANH TUẤN
2022Tổ chức dạy học chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Thị Tuyên
2022Tổ chức dạy học chương “dao động điều hòa” - vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Phan, Thị Diệp
2023Tổ chức dạy học chương “hạt nhân nguyên tử” – vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Trần, Xuân Thanh
2022Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Phi
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
2022Tổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lí 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Hương Lan
2022Tổ chức dạy học chương “từ trường” lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Hồng Nguyên