Browsing by Author Phan, Văn An

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 45  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Hoàn thiện kỹ thuật, phương pháp sử dụng thí nghiệm hóa học và thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng dạy học hóa học lớp 10 ở các trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Anh
2014Khảo sát các bài thí nghiệm hóa học lớp 10 hiện đang sử dụng tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và so sánh với phòng thí nghiệm phương pháp dạy học tại khoa hóa học - trường ĐHSP Đà Nẵng.Phan, Văn An; Trần, Đức Linh
2014Khảo sát các bài thí nghiệm hóa học lớp 11 hiện đang sử dụng tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và so sánh với phòng thí nghiệm phương pháp dạy học tại khoa hóa học - trường ĐHSP Đà NẵngPhan, Văn An; Lê, Thị Minh Hằng
2014Khảo sát các bài thí nghiệm hóa học lớp 12 hiện đang sử dụng tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và so sánh với phòng thí nghiệm phương pháp dạy học tại khoa hóa học - trường ĐHSP Đà NẵngPhan, Văn An; Võ, Thị Thu
2017Kĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực dạy học hóa học vô cơ lớp 12 nâng cao THPT.Phan, Văn An; Trương, Thị Mỹ
2018Kĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ tạp chức lớp 12 trung học phổ thôngPhan, Văn An; Lê, Thị Phương Thảo
2018Kĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần kim loại lớp 12 trung học phổ thôngPhan, Văn An; Đỗ, Vũ Thùy Trâm
2018Kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ có một loại nhóm chức lớp 11 trung học phổ thông.Phan, Văn An; Đặng, Thị Bích Lài
2016Nghiên cứu dạy học theo hướng phát triển năng lực phần hóa vô cơ lớp 11 nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Văn
2016Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Hồ, Thị Minh Thi
2012Nghiên cứu mô hình dạy học hợp tác hai chiều ở trường THPT Kỳ Anh – tỉnh Hà Tĩnh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Ngọc Khánh
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2013Nghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học giảng dạy bài ôn tập – tổng kết phần các nguyên tố kim loại nhằm nâng cao chất lượng bài lên lớp ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Lương, Thị Minh Thùy
2013Nghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học giảng dạy các học thuyết và định luật hóa học nhằm nâng cao chất lượng bài lên lớp ở trường phổ thông.Phan, Văn An; Lê, Đức Thắng
2012Nghiên cứu sử dụng phương pháp grap dạy học phối hợp với các phương pháp dạy học khác nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp chương nhóm Halogen lớp 10 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Ngô, Thị Nhơn
2012Nghiên cứu sử dụng phương pháp grap dạy học phối hợp với các phương pháp dạy học khác nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp chương nhóm Halogen lớp 10 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Ngô, Thị Nhơn
2019Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp
2019Nghiên cứu xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh dùng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập phần hữu cơ lớp 12 cơ bản.Phan, Văn An; Trần, Thị Yến
2012Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh qua hệ thống bài tập hóa học chương Nitơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Trần, Thị Ngọc Bích
2019Phát triển năng lực nhận thức và tư duy qua bài tập trắc nghiệm các nguyên tố phi kim hóa học 10 ở THPT.Phan, Văn An; Trần, Nguyên Đăng Diệu