Browsing by Subject Nhiệt học

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2005Bài toán ngược trong lý thuyết nhiệtĐặng, Đình Áng, PGS.TS.; Nguyễn, Cam, TS.; Phạm, Hoàng Quân
2020Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEMQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Nguyễn, Đức Dũng
2020Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương Nhiệt học – Vật lí 6Lê, Văn Giao, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Lệ
2019Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua sử dụng bài tập định tính trong dạy học phần “Nhiệt học” - vật lí 10Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trình, Ngọc Tương
2015Nghiên cứu tổ chức dạy học phần cơ học và nhiệt học vật lý THCS theo lí thuyết sư phạm tích hợp.Lê, Thanh Huy; Ngô, Thị Chinh
2019Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lí 6Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Lê, Nguyễn Ngọc Minh
2019Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lý 8 qua bài tập mởLê, Văn Giáo, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Thúy
2022Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học một số kiến thức phần nhiệt học vật lí 10Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Võ, Thị Khánh Ly
2018Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” - Vật lí 6Lê, Văn Giao, PGS.TS.; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2022Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương nhiệt học - vật lí 6Lê, Thanh Huy, TS.; Phan, Thị Tuyết Ngân
2008Sử dụng phương pháp vật lý thống kê nhằm nâng cao hiệu quả dạy học nội dung nhiệt học trong chương trình vật lý phổ thông hiện hành cho học sinh khối chuyên vật lý.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Nguyễn, Trường Giang
2013Thiết kế giáo án; giáo án điện tử và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lí phần “Nhiệt học” lớp 10 cơ bản nhằm nâmg cao tính tích cực trong học tập của học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Ngô, Thị Trà Giang
2019Thiết kế nội dung giảng dạy và kiểm tra đánh giá cho các bài thí nghiệm phần Quang và NhiệtNguyễn, Quý Tuấn, TS.; Phạm, Thị Thu Trang
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “NHIỆT HỌC” – VẬT LÍ 8 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHDương, Xuân Quý, TS.; PHAN, NGUYỄN KHÁNH VÂN
2018Tổ chức dạy học phần “Nhiệt học” – Vật lí 10 THPT theo hướng vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn thông qua bài tập định tính và câu hỏi thực tếLê, Công Triêm, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Ánh Vi
2007Vật lý đại cương các nguyên lý và ứng dụng tập 1 : Cơ học và nhiệt họcTrần Ngọc, Hợi; Phạm Văn, Thiều
2008Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan giúp học sinh tự kiểm tra - đánh giá kết quả học tập trên máy tính phần "Nhiệt học" thuộc chương trình vật lý 10 (Ban cơ bản)Lê, Thị Thanh Thảo, TS.; Trần, Thị Thu Vân
2016Xây dựng một số chủ đề dạy học tích hợp liên môn trong dạy học phần âm học, nhiệt học ở trường THCS.Lê, Thanh Huy; Nguyễn, Văn Ngọc
2020Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “Nhiệt học” - Vật lí 8 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Kim Thoa