
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58926
Nhan đề: | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “NHIỆT HỌC” – VẬT LÍ 8 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH |
Nhan đề khác: | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “NHIỆT HỌC” – VẬT LÝ 8 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH |
Tác giả: | Dương, Xuân Quý, TS. PHAN, NGUYỄN KHÁNH VÂN |
Từ khoá: | Nhiệt học NĂNG LỰC TỰ HỌC Vật lý 8 Lớp học đảo ngược |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực tự học và nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Vật lí. - Xây dựng các biện pháp phát triển năng lực tự học của HS thông qua dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược. - Tìm hiểu thực trạng về năng lực tự học môn Vật lí của HS trung học cơ sở hiện nay và việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Vật lí. - Xây dựng quy trình phát triển năng lực tự học môn Vật lí cho HS trong dạy học Vật lí thông qua mô hình lớp học đảo ngược và thiết kế một số bài học thuộc chương “Nhiệt học” – Vật lí 8 theo hướng tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm giả thuyết, đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược trong việc phát triển năng lực tự học môn Vật lí cho HS trong dạy học. |
Mô tả: | Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58926 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.