Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 411-420 of 436 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “năng lượng” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Minh Lâm
2022Thiết kế và tổ chức dạy học STEM chủ đề “thời tiết” trong dạy học vật lý 10Dụng, Văn Lữ, TS.; Mai, Thị Thu Hiền
2022Tổ chức dạy học chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Thị Tuyên
2022Tổ chức dạy học chương “từ trường” lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Hồng Nguyên
2022Xây dựng và khai thác thí nghiệm trong dạy học vật lí lớp 10 định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Thị Nguyên
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của sự pha tạp lên cấu trúc tinh thể của vật liệu nền BaTiO3Đinh, Thanh Khẩn, TS.; Phan, Hoàng Nhã
2022Tổ chức dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” - vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Huỳnh, Thị Ngọc Trân
2022Khai thác và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương “các định luật bảo toàn” – vật lý 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Cao, Thị Thảo
2022Lựa chọn và sử dụng bài tập chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực nhận thức vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Văn Thuận Thành
2022Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 2 đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngNguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Hà