Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 913
Issue Date | Title | Author(s) |
5/2020 | Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại ở trường trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm. | Trương, Thanh Tòng |
5/2020 | Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo phương pháp giao tiếp nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho người học. | Bùi, Thị Luyến |
5/2020 | Quy trình thiết kế và sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương “chuyển hóa vật chất và năng lượng” (sinh học 11) . | Đinh, Quang Báo; Phùng, Thị Mai Hòa |
5/2020 | Các nguyên tắc cơ bản để thiết kế khóa học ở đại học theo mô hình BLENDED LEARNING hiệu quả. | Trần, Thị Huệ; Nguyễn, Thị Kim Oanh |
5/2020 | Một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường Trung học phổ thông Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. | Bùi, Thị Thanh Nhàn |
5/2020 | Tổng quan nghiên cứu về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm của học sinh Trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực tại Việt Nam . | Lê, Thị Kim Anh |
5/2020 | Quản lí chất lượng trong các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh theo tiếp cận AUN-QA . | Hà, Mạnh Hùng |
5/2020 | Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên Tiểu học: kinh nghiệm từ một số nước phát triển và đề xuất cho Việt Nam . | Phạm, Văn Hiền |
5/2020 | Xác định mục tiêu giáo dục giá trị truyền thống Việt Nam trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và biểu hiện của các giá trị này trong hội họa. | Phạm, Văn Tuyến; Nguyễn, Thị Mỵ |
2020 | Một số giải pháp quản lí chất lượng dịch vụ công trong giáo dục Mầm non đáp ứng nhu cầu xã hội tại Thành phố Hà Nội . | Mai, Thị Khuyên |
2020 | Nghiên cứu tổng quan về chiến lược phát triển giáo dục STEM tại Hoa Kì và bài học kinh nghiệm cho giáo dục Việt Nam . | Nguyễn, Kim Dung; Phạm, Thị Hương |
2020 | Thiết kế tổ chức dạy học chủ đề STEM hệ thống cấp nước tự động đơn giản theo quy trình dạy học 6E chương trình Trung học cơ sở . | Lê, Hải Mỹ Ngân; Nguyễn, Thị Minh Thảo |
2020 | Tổ chức dạy học chủ đề STEM “sử dụng ancol trong sản xuất hoa khô” nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh . | Lý, Hải Đăng; Thái, Hoài Minh; Nguyễn, Tiến Công |
1/2020 | Một số biện pháp dạy học môn Toán lớp 3 theo hướng tiếp cận phương thức dạy học ở các Trường song ngữ tại Việt Nam. | Phạm, Thị Phương |
1/2020 | Tổ chức dạy học văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. | Hoàng, Thị Hồng Phương |
1/2020 | Khởi động để kích hoạt kiến thức nền cho học sinh khi dạy học đọc hiểu văn bản thông tin. | Vũ, Thị Thu Hương |
1/2020 | Thực trạng khó khăn tâm lí của cha mẹ có con tự kỉ ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. | Hồ, Thị Thương |
1/2020 | Thực trạng và một số biện pháp bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho học sinh trường Trung cấp sư phạm mầm non Đắk Lắk. | Đặng, Thị Tuyết |
1/2020 | Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí học viên các trường đại học công an nhân dân đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay. | Đặng, Việt Xô; Nguyễn, Hoài Nam |
1/2020 | Vai trò của internet đối với dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. | Trần, Thị Ngọc Ánh; Hồ, Thị Thúy Hiền |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 913