Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 913
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2019 | Tổ chức dạy học một số kiến thức về chủ đề khối đa diện ở lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM | Nguyễn, Thị Nga; Huỳnh, Thắng |
2020 | Khai thác một số tri thức lịch sử về cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968 nhằm bồi đắp về nghệ thuật quân sự của Đảng cho sinh viên hiện nay. | Lê, Thị Thúy |
5/2020 | Rèn luyện kĩ năng thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. | Lê, Thị Thu Hương |
5/2020 | Xây dựng khung thiết kế nguồn ngữ liệu bổ trợ học phần “đọc hiểu Tiếng Việt 2” (dành cho học viên là người nước ngoài). | Phạm, Thị Thu Hiền |
5/2020 | Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề “phương pháp đếm nâng cao”. | Trần, Mạnh Sang; Nguyễn, Văn Thái Bình |
5/2020 | Một số biện pháp dạy học phân hóa trong dạy học môn toán ở trường Trung học cơ sở. | Bùi, Thị Hạnh Lâm; Lê, Minh Sơn |
5/2020 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học giải phương trình bằng phương pháp vectơ ở trường Trung học phổ thông. | Nguyễn, Ngọc Hà; Nguyễn, Văn Thái Bình |
5/2020 | Rèn luyện kĩ năng thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. | Lê, Thị Thu Hương |
5/2020 | Xây dựng khung thiết kế nguồn ngữ liệu bổ trợ học phần “đọc hiểu Tiếng Việt 2” (dành cho học viên là người nước ngoài). | Phạm, Thị Thu Hiền |
5/2020 | Một số trò chơi về biểu tượng định hướng trong không gian tạo cơ hội phát triển các lĩnh vực cho trẻ Mầm non. | Đinh, Thị Bích Hậu; Bùi, Thị Thanh Xuân |
5/2020 | Sử dụng vật liệu thiên nhiên trong tổ chức hoạt động tạo hình nhằm phát triển năng lực quan sát cho trẻ mẫu giáo. | Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh |
5/2020 | Một số nghiên cứu về tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo. | Nguyễn, Thị Ngọc Châu |
5/2020 | Một số biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập. | La, Thị Bích Ngọc; Hoàng Quý, Tinh |
5/2020 | Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (collaborative peer observation process). | Phạm, Thùy Dương |
5/2020 | Tích hợp giáo dục giá trị sống trong giảng dạy phần công dân với đạo đức (giáo dục công dân 10). | Phan, Thị Thành |
5/2020 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh - thực trạng và giải pháp. | Nguyễn, Thị Thúy Hà |
5/2020 | Các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học tập và mối quan hệ giữa động cơ học tập và thái độ học tập môn Vật lí của học sinh phổ thông tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. | Nguyễn, Phạm Ngọc Thiện |
5/2020 | Một số biện pháp quản lí chất lượng dạy học ở trường Trung học phổ thông theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể (TQM). | Nguyễn, Văn Cao |
5/2020 | Giáo dục bảo vệ môi trường đất thông qua hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại tỉnh Phú Thọ. | Hoàng, Thanh Phương |
5/2020 | Nghiên cứu mối quan hệ giữa phương pháp học tập và kết quả học tập của sinh viên chuyên ngành kế toán - kiểm toán tại một số trường đại học khối ngành kinh tế trên địa bàn Hà Nội. | Nguyễn, Thị Thúy; Nguyễn, Thị Hương Ly |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 913