Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57603
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề “phương pháp đếm nâng cao”.
Tác giả: Trần, Mạnh Sang
Nguyễn, Văn Thái Bình
Từ khoá: Giáo dục Trung học
Phương pháp giảng dạy
Phương pháp đếm nâng cao
Toán học
Năng lực tư duy
Năm xuất bản: 5/2020
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 1 tháng 5/2020
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57603
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...