Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11898
Nhan đề: An exploratory study of food and beverage training in private clubs
Tác giả: Clayton W. Barrows
Từ khoá: Marketing
Tiếp thị nhà hàng
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/3 [2000] 190-197
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11898
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...