Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 4 của 4
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2013 | Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao). | Đặng, Thị Oanh, PGS.TS.; Lê, Thị Phương Loan |
2008 | Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương trình hóa học lớp 10 cơ bản | Lê, Phi Thúy; Vũ, Thị Kim Oanh |
2008 | Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn phần hợp chất hữu cơ có nhóm chức lớp 11 - chương trình cơ bản | Trần, Thị Tửu, PGS.TS.; Văn, Thị Ngọc Linh |
2009 | Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chất lượng cao dùng để dạy học hóa học 12 nâng cao trường trung học phổ thông | Nguyễn, Xuân Trường, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Hải |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 4 của 4