Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/13235
Nhan đề: Những đóng góp của thuyết nhân học đối với việc phân tích giờ học trên lớp
Tác giả: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
PGS.TS. CL. Aude Comiti
Từ khoá: Thuyết nhân học
Năm xuất bản: 2011
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học ĐHSP TP HCM, Số 31 năm 2011
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/13235
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...