Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14817
Nhan đề: Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
Tác giả: Th.S.Hoàng Văn, Ngô
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2004
Trích dẫn: Tạp chí Phát triển Giáo dục Số 12 - Tháng 12/2004
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14817
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...