Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14853
Nhan đề: Phân loại khách hàng với việc xây dựng nền khách hàng bền vững của NHTM trong điều kiện hội nhập
Tác giả: Th.S.Trần Văn, Hiệu
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2005
Trích dẫn: Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ 01.11.2005
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14853
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...