Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14989
Nhan đề: Vận dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa hành vi của nhân viên phục vụ, niềm tin khách hàng, giá trị khách hàng với lòng trung thành của khách hàng
Tác giả: Hoàng La Phương, Hiền
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2011
Trích dẫn: Tạp chí khoa học, Đại học Huế, số 66, 2011
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14989
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...