Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14995
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với sản phẩm nước chấm tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: TS. Phạm Xuân, Lan
TS. Lê Xuân, Phước
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2011
Trích dẫn: Tạp chí Đại học Công nghiệp
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14995
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...