Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2023Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Lê, Thị Phước
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2023Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Thị Hằng
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” vật lí 11Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Nguyễn, Thanh Phúc