Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30286
Nhan đề: Đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực.
Tác giả: Trương, Thị Mỹ Dung
Từ khoá: Đánh giá học sinh
Tiếp cận học sinh
Kiểm tra dạy học
Đánh giá dạy hoc
Năm xuất bản: 1/2016
Nhà xuất bản: Thiết bị giáo dục
Mô tả: Thiết bị giáo dục số 125 tháng 1 năm 2016.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30286
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...