Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30375
Title: Tích hợp tài liệu văn học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Authors: Trương, Trung Phương
Trần, Thị Phương Thảo
Keywords: Giáo dục trung học
Lịch sử Việt Nam 1930-1945
Văn học
Dạy học tích hợp
Học sinh
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu, khai thác các tác phẩm, bài nghiên cứu, các công trình nghiên cứu về lí luận dạy học lịch sử, về phương pháp tích hợp trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng. - Xác định những tác phẩm văn học có liên quan đến nội dung của sách giáo khoa trong giai đoạn lịch sử nêu trên. - Đề xuất các nguyên tắc cơ bản và biện pháp sư phạm cần thiết để sử dụng tích hợp các tài liệu văn học trong dạy học phần lịch sử Việt Nam giai đoạn nêu trên.
Description: KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Sư phạm lịch sử. Lớp: 12SLS.
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30375
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Phương ThảoR.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...