Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30375
Nhan đề: Tích hợp tài liệu văn học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Tác giả: Trương, Trung Phương
Trần, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Giáo dục trung học
Lịch sử Việt Nam 1930-1945
Văn học
Dạy học tích hợp
Học sinh
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu, khai thác các tác phẩm, bài nghiên cứu, các công trình nghiên cứu về lí luận dạy học lịch sử, về phương pháp tích hợp trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng. - Xác định những tác phẩm văn học có liên quan đến nội dung của sách giáo khoa trong giai đoạn lịch sử nêu trên. - Đề xuất các nguyên tắc cơ bản và biện pháp sư phạm cần thiết để sử dụng tích hợp các tài liệu văn học trong dạy học phần lịch sử Việt Nam giai đoạn nêu trên.
Mô tả: KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Sư phạm lịch sử. Lớp: 12SLS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30375
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...