Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30407
Nhan đề: Nghiên cứu một số phương thức hỗ trợ học sinh dự đoán, phát hiện quy luật toán học trong dạy học toán ở tiểu học.
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Lưu, Thị Ly
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Toán học
Quy luật toán
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu nội dung chương trình sách giáo khoa Toán tiểu học. - Đưa ra một số phương thức hỗ trợ học sinh dự đoán, phát hiện quy luật toán học trong dạy học toán ở tiểu học. - Đưa ra một số cách thức để thiết kế và tổ chức các hoạt động dự đoán, phát hiện quy luật toán học trong dạy học toán ở tiểu học đạt hiệu quả cao.
Mô tả: KLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30407
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...