Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30436
Nhan đề: Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh THPT khi học hình học không gian lớp 11.
Tác giả: Ngô, Thị Bích Thủy
Nguyễn, Thị Loan
Từ khoá: Giáo dục trung học
Hình học không gian 11
Năng lực tư duy sáng tạo
Học sinh
Toán học 11
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở tìm hiểu về lý luận, thực tiễn các vấn đề cơ bản cùng biểu hiện của năng lực tư duy sáng tạo ở học sinh THPT, đề ra những biện pháp cần thiết nhằm rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh THPT về hình học không gian lớp 11, góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh và đào tạo của nhà trường.
Mô tả: KLTN Khoa Toán. Ngành: Sư phạm toán. Lớp: 12 ST.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30436
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...