Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30510
Nhan đề: Tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh khi dạy học nội dung kiến thức định luật Ôm - sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao - thep hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Tác giả: Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
Lê, Thị Hương
Từ khoá: Giáo dục trung học
Vật lý 11
Định luật Ôm
Nhận thức
Sách giáo khoa
Năng lực giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2009
Nhà xuất bản: Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN
Mô tả: Luận văn thạc sĩ sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30510
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...