Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 11-20 của 43.
Trước
1
2
3
4
5
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2020
Khai thác và sử dụng phần mềm Crocodile Physics và Optics Mini trong dạy học phần “Quang hình học” – Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Nguyễn, Thị Thúy An
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “Nhiệt học” - Vật lí 8 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Kim Thoa
2020
Bồi dưỡng năng lực thực hành vật lý cho học sinh trong dạy học chương "Chất khí" vật lý 10
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Kiều
2020
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12
Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.
;
Vũ, Tuấn Anh
2020
Tổ chức dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” - Vật Lý 11 theo định hướng giáo dục STEM.
Nguyễn, Thanh Nga, TS.
;
Nguyễn, Thị Mỹ Trang
2020
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh lớp 9 THCS
Nguyễn, Văn Giang, TS.
;
Nguyễn, Thị Cẩm Giang
2020
Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” – Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model.
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Phạm, Xuân Minh
2020
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lý 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Ngô, Vũ Hoài Chân
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng sự chuyển thể” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Tấn Việt
2020
Tổ chức dạy học chương “Chất khí”– Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM.
Nguyễn, Thanh Nga, TS.
;
Lê, Thị Hoàng Diễm
Duyệt theo
Tác giả
1
Chanthavongsack, Sabaphay
1
Chung, Quang Tùng
1
Huỳnh, Ngọc Huệ Hương
1
Huỳnh, Văn Long
1
Hồ, Gia Thái
1
Lê, Thành Vui
1
Lê, Thị Hoàng Diễm
1
Nguyễn, Hồng Hải Yến
1
Nguyễn, Thanh Hằng
1
Nguyễn, Thị Cẩm Giang
.
Trang sau >
Chủ đề
20
Vật lý 10
11
Vật lý 11
10
Năng lực giải quyết vấn đề
6
Vật lý 8
6
Động lực học chất điểm
5
Giáo dục STEM
5
Năng lực tự học
4
Chất lỏng
4
Chất rắn
4
Cơ học
.
Trang sau >