Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57415
Title: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12
Other Titles: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12
Authors: Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.
Vũ, Tuấn Anh
Keywords: Dòng điện xoay chiều
Vật lý 12
Giáo dục trung học
Năng lực tự học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu các tài liệu tham khảo, xây dựng cơ sở lí luận của đề tài. Tìm hiểu thực trạng năng lực tự học của HS và dạy – tự học Vật lí 12 ở trường THPT Sử dụng phiếu điều tra, đối tượng điều tra là HS lớp 12, GV Vật lí về: tự học của HS và dạy - tự học trong môn Vật lí. Đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh Dựa trên cơ sở khoa học và hoàn cảnh thực tiễn dạy và học ở trường THPT để đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh. Phân tích chương trình, nội dung SGK về chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12. Phân tích những yêu cầu, mục tiêu dạy học, cấu trúc lôgic nội dung “Dòng điện xoay chiều” SGK Vật lí 12. Thiết kế các tiến trình dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12 theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học và thực hiện phối hợp các biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57415
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt852.64 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Luận văn Vũ Tuấn Anh.pdftoàn văn8.55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...