Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57415
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12
Nhan đề khác: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12
Tác giả: Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.
Vũ, Tuấn Anh
Từ khoá: Dòng điện xoay chiều
Vật lý 12
Giáo dục trung học
Năng lực tự học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu các tài liệu tham khảo, xây dựng cơ sở lí luận của đề tài. Tìm hiểu thực trạng năng lực tự học của HS và dạy – tự học Vật lí 12 ở trường THPT Sử dụng phiếu điều tra, đối tượng điều tra là HS lớp 12, GV Vật lí về: tự học của HS và dạy - tự học trong môn Vật lí. Đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh Dựa trên cơ sở khoa học và hoàn cảnh thực tiễn dạy và học ở trường THPT để đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh. Phân tích chương trình, nội dung SGK về chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12. Phân tích những yêu cầu, mục tiêu dạy học, cấu trúc lôgic nội dung “Dòng điện xoay chiều” SGK Vật lí 12. Thiết kế các tiến trình dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12 theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học và thực hiện phối hợp các biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57415
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt852.64 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luận văn Vũ Tuấn Anh.pdftoàn văn8.55 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...