Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Tổ chức dạy học phần “Nhiệt học” – Vật lí 10 THPT theo hướng vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn thông qua bài tập định tính và câu hỏi thực tếLê, Công Triêm, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Ánh Vi
2018Tổ chức dạy học chương “Tĩnh học vật rắn” - Vật lý 10 nâng cao theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Tấn Xứng
2018Phát triển năng lực tư duy vật lý cho học sinh thông qua việc sử dụng bài tập định tính trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Lại, Thanh Hải
2018Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật Lý 10 THPT theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đềLê, Công Triêm, PGS.TS.; Trần, Thị Bích Ngọc
2018Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2018Tổ chức hoạt động ngoại khóa vật lí về động học chất điểm theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 10- THPTNguyễn, Ngọc Hưng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thu Phượng
2018Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” - Vật lý 10 theo định hướng StemNguyễn, Thanh Nga, TS.; Nguyễn, Thị Hạnh Quyên
2018Tổ chức dạy học các kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh”Tưởng, Duy Hải, TS.; Trần, Thị Ái Trinh
2018Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lý 10 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của học sinhNguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.; Phạm, Thị Mỹ Hạnh
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tư duy của học sinhNguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.; Phan, Thị Kim Phượng