Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56278
Title: Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.
Authors: Lê, Thanh Huy, TS.
Nguyễn, Thị Huyền Trang
Keywords: Các định luật bảo toàn
Phát triển năng lực tự học
B-Learning
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo B-Learning. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về thiết kế lớp học trực tuyến với sự hỗ trợ của mạng xã hội (Facebook) - Phân tích nội dung kiến thức trong chương “Các định luật bảo toàn” – Vật lí 10 và bổ sung những kiến thức cần thiết khác. - Lựa chọn nội dung và thiết kế bài học theo hình thức B-Learning nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học phát huy được năng lực tự học của người học. - Chọn lọc và sửa chữa Rubric đánh giá năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo mô hình B-Learning. - Xây dựng các bước tổ chức dạy học theo hình thức B-Learning phát huy được năng lực tự học của người học. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính khả thi và hiệu quả đề tài mang lại. - Thống kê và xử lý số liệu, từ đó rút ra kết luận và kiến nghị.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56278
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...