Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56278
Title: Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.
Authors: Lê, Thanh Huy, TS.
Nguyễn, Thị Huyền Trang
Keywords: Các định luật bảo toàn
Phát triển năng lực tự học
B-Learning
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo B-Learning. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về thiết kế lớp học trực tuyến với sự hỗ trợ của mạng xã hội (Facebook) - Phân tích nội dung kiến thức trong chương “Các định luật bảo toàn” – Vật lí 10 và bổ sung những kiến thức cần thiết khác. - Lựa chọn nội dung và thiết kế bài học theo hình thức B-Learning nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học phát huy được năng lực tự học của người học. - Chọn lọc và sửa chữa Rubric đánh giá năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo mô hình B-Learning. - Xây dựng các bước tổ chức dạy học theo hình thức B-Learning phát huy được năng lực tự học của người học. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính khả thi và hiệu quả đề tài mang lại. - Thống kê và xử lý số liệu, từ đó rút ra kết luận và kiến nghị.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56278
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI HUYEN TRANG -TOM TAT.pdftóm tắt791.38 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NGUYEN THI HUYEN TRANG -LUAN VAN.pdftoàn văn8.89 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...