Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Thọ, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chivi
dc.date.accessioned2018-05-23T02:05:41Z-
dc.date.available2018-05-23T02:05:41Z-
dc.date.issued2013vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 62.34.05.01vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.titleChất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng: nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thôngvi
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...