Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Thọ, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chivi
dc.date.accessioned2018-05-23T02:05:41Z-
dc.date.available2018-05-23T02:05:41Z-
dc.date.issued2013vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 62.34.05.01vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.titleChất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng: nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thôngvi
Appears in Collections:LATS Khoa học xã hội

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...