Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Nhan đề: Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng: nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông
Tác giả: Nguyễn, Đình Thọ, PGS.TS.
Hoàng, Lệ Chi
Từ khoá: Kinh tế
Quản trị khách hàng
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Mô tả: Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 62.34.05.01
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...