Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Nhan đề: Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng: nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông
Tác giả: Nguyễn, Đình Thọ, PGS.TS.
Hoàng, Lệ Chi
Từ khoá: Kinh tế
Quản trị khách hàng
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Mô tả: Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 62.34.05.01
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...