Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Title: Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng: nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông
Authors: Nguyễn, Đình Thọ, PGS.TS.
Hoàng, Lệ Chi
Keywords: Kinh tế
Quản trị khách hàng
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Kinh tế Quốc dân
Description: Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 62.34.05.01
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30679
Appears in Collections:LATS Khoa học xã hội



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...