Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30744
Nhan đề: Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm xe máy
Tác giả: Nguyễn Ngọc Quang
Từ khoá: Kinh tế
Năm xuất bản: 2008
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30744
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...