Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30936
Nhan đề: Xây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TS.
Ngô, Kim Thanh, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Hoài Dung
Từ khoá: Kinh tế
Quản lý thương hiệu
Doanh nghiệp
May mặc
Năm xuất bản: 2010
Mô tả: Luận văn tiến sĩ Kinh tế. Chuyên ngành: Kinh tế công nghiệp. Mã số: 62.31.09.01.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30936
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BIATS.docx116.81 kBMicrosoft Word XML Đăng nhập để xem toàn văn
NGUYENTHIHOAIDUNG_LATS.compressed.pdf2.14 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...