Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30936
Nhan đề: Xây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TS.
Ngô, Kim Thanh, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Hoài Dung
Từ khoá: Kinh tế
Quản lý thương hiệu
Doanh nghiệp
May mặc
Năm xuất bản: 2010
Mô tả: Luận văn tiến sĩ Kinh tế. Chuyên ngành: Kinh tế công nghiệp. Mã số: 62.31.09.01.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30936
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...