Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31782
Nhan đề: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Du lịch Bắc Giang
Tác giả: GS.TS. Phạm Thị Mỹ, Dung
Trần Văn, Toàn
Từ khoá: Phát triển du lịch
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Đại học Nông nghiệp Hà Nội
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31782
Bộ sưu tập: LV_Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
CH2801.pdf2.55 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...