Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31792
Nhan đề: Nghiên cứu chiến lược marketing dịch vụ du lịch của Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Du lịch Thái Bình Dương
Tác giả: TS. Chu Thị Kim, Loan
Trần Mai, Loan
Từ khoá: Phát triển du lịch
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Đại học Nông nghiệp Hà Nội
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31792
Bộ sưu tập: LV_Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...