Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 23 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2004Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm MARTELL tại thị trường Việt Nam đến năm 2020PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Nguyễn Thị Hoàng, Anh
2007Đánh giá môi trường đầu tư và các giải pháp tiếp thị đầu tư vào tỉnh Lâm ĐồngTS. Phan Thị Minh, Châu; Phan Minh, Đức
2007Một số giải pháp hoan thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn Minh, Tuấn; Trần Mai, An
2006Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảoPGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt; Lê Văn, Huy
2007Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàngPGS.TS. Hoàng, Đức; Nguyễn Đức, Phú
2006Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3TS. Nguyễn Quang, Thu; Lương Thu, Trang
2008Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh, Long; Võ Tấn, Tài
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTS. Nguyễn Hữu, Lam; Trần Thị Ánh, Tuyế
2004Hoạt động Marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Phạm Văn, Năng; Dương Thị Mai, Phương
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa