Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31943
Nhan đề: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Tác giả: PGS. TS Lê Thế, Giới
Phạm Xuân, Thủy
Từ khoá: Tài chính - Ngân hàng
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31943
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...