Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31976
Nhan đề: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD BRAVIA của công ty SONY Việt Nam đến năm 2010
Tác giả: TS. Nguyễn Minh, Tuấn
Trần Mai, An
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. HCM
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31976
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...