Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32034
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảo
Tác giả: PGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt
Lê Văn, Huy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Marketing
Năm xuất bản: 2006
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32034
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
45660.pdf877.79 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...