Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32365
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh, Long
Võ Tấn, Tài
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Marketing
Năm xuất bản: 2008
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32365
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
47849.pdf1.24 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...