Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32499
Nhan đề: Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp tại Việt Nam : Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Huỳnh Thị Bạch, Hạc
Từ khoá: Thương hiệu
Định giá thương hiệu
Doanh nghiệp Việt Nam
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32499
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...